Thứ Bảy, 4 tháng 2, 2017

Kịch bản telesale

3. KỊCH BẢN TELESALE

1. Alo. Chào bạn. Mình có nhận được số điện thoại để đặt hàng lăn khử mùi.
-> Ah. Đúng rồi bạn

2. Mình là Hiếu. ah cho mình hỏi bạn tên gì để tiện xưng hô.
-> Mình tên Lan

3.  Nếu cảm giác họ lớn hơn thì nói. ah. Dạ Chào anh/chị Lan
     Nếu cảm thấy họ bằng hoặc nhỏ hơn thì nói: ah. Chào Lan.(tươi cười trong giọng nói) 
     Nếu họ vui vẻ cười theo thì nói : Tên của bạn thật đẹp giống như loài hoa. Chắc ở ngoài Lan cũng dễ thương lắm nhỉ. (cười) (nói chung là tìm cách bình luận và khen tên của họ)
-> ..................................(cười)..

5.oh. Lan Cho mình hỏi làaa ... tình trạng hiện giờ của Lan thế nào.
-> ah không mình hỏi cho bạn mình thôi.

6. Vậy tình trạng của bạn Lan giờ thế nào  nếu hỏi cho Lan thì thay "bạn Lan" thành "Lan"
-> uhm cũng không có gì chỉ hơi mùi tí thôi. -> vậy ah. Thế có ra mồ hôi không. có cảm thấy bết dính khó chịu vùng nách không.? -> có hoặc không -> ah, Vậy ah.Nhiều khách hàng của mình cũng vậy
-> Mình chỉ có mồ hôi nhiều thôi chứ cũng không có mùi nhiều. -> Vậy ah. Nhiều khách hàng chia sẻ rằng mồ hôi làm họ cảm thấy rất khó chịu ko thoải mái cả ngày. 

7. Ngoài ra thì còn gì nữa không?
-> Không chỉ có vậy thôi

8. Còn mồ hôi ở bàn tay bàn chân thì thế nào?
-> Không có -> ah. Vậy ah. Nhiều khách hàng của mình còn bị cả mồ hôi chân và tay nữa, nhưng dùng sản phẩm của mình cũng hết luông

9.Trước đây Lan đã dùng sản phẩm hoặc phương pháp gì để khắc phục rồi ?
-> mình chưa dùng gì hết HOẶC ->cũng dùng nhiều rồi, cũng tốt lắm nhưng ngưng dùng là bị lại.
-> Ah, vậy ah. mình hiểu rồi. Có nhiều khách hàng chia sẻ họ dùng sản phẩm ngoài thị trường bị tác dụng phụ làm khó chịu thâm da đó bạn. Bởi vì sản phẩm thông thường là hóa chất tác động không tốt đến da của mình. dùng mùi khác át mùi cơ thể đó chỉ là tạm thời, hoặc dùng cồn làm bay mồ hôi thì chút xíu da lại tiết mồ hôi nữa thôi

10. Vậy điều mong chờ lớn nhất của Lan khi mua lăn khử mùi là gì ?
-> thì hết luôn không bị tái phát nữa.

11. Vậy nếu có một sản phẩm đáp ứng đầy đủ các mong chờ của Lan thì Lan cảm thấy thế nào?
-> Vậy thì tốt quá.

11. Mình chia sẻ với Lan về sản phẩm của mình nhé. nó đáp ứng đầy đủ mong chờ của Lan mà còn hơn thế nữa.

Rất nhiều người lúc đầu còn đắn đo suy nghĩ khi mua sản phẩm. nhưng sau khi đã dùng sản phẩm rồi khì cực kỳ thích thú sau đó mua thêm nhiều sản phẩm khác của mình và còn giới thiệu cho mình nhiều người thân của họ đến mua hàng nữa.

. Sản phẩm của mình là 100% thảo dược thiên nhiên là sản phẩm cao cấp của Mỹ. 
Những sản phẩm như vậy thường tính bằng đô và rất đắt nhưng mình nhập khẩu độc quyền nên giá cực mềm chỉ có 700k thôi, Khách hàng cũ đã dùng thì đều nhận xét là ôh.. sản phẩm tuyệt vời như vậy thì giá 700k là quá rẻ.

12. Với sản phẩm tuyệt vời như vậy Lan lấy 2 hay 3 chai.
->sử dụng một liệu trình mấy tháng thì hết luôn, có bị lại không.? -> Một liệu trình thì từ 2-3 tháng là hết luôn không tái phát ? ->-> Nhưng có thực sự đúng như bạn nói không. -> Mình luôn cam kết với khách hàng là nếu không vừa ý thì trả lại mình sẽ hoàn tiền 100%. Nhưng từ trước tới giờ chưa có khách hàng nào trả lại mà còn mua thêm rất nhiều lại giới thiệu thêm bạn bè người thân của họ mua nữa. 
Vậy Lan lấy 2 hay 3 chai. -> Lấy mình 1 chai dùng thử đi xem thế nào đã.

13. ah. còn một điều nữa là Lan rất may mắn, trong tuần này đang có chương trình khuyến mãi nếu Lan lấy 2 sản phẩm sẽ được tặng 200k trực tiếp. Nếu lấy 3 sản phẩm được tặng thêm 1 chai nữa. hoặc 1 kem đánh răng cao cấp của Mỹ trị được chảy máu chân răng giá 500k. Vậy lan lấy 2 hay 3 chai. -> Thôi mình lấy 1 chai dùng thử trước đã rồi mua tiếp sau. -> Ok. Vậy Lan đọc địa chỉ giao hàng cho mình nhé. mình sẽ ghi lại và cho bộ phận giao hàng giao tới tận nhà, Lan chỉ cần thanh toán khi đã nhận hàng.

Chúc Lan một ngày ngập tràn niềm vui và hạnh phúc nhé. 
Tạm biệt Lan


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Có bình luận trên trang