Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2017

Bộ câu hỏi phỏng vấn

BỘ CÂU HỎI PHÒNG VẤN

1.        Hãy nói về bản thân bạn?

2.        Hãy cho tôi biết bạn mơ ước công việc gì?

3.        Cho chúng tôi biết mục tiêu mong muốn của bạn 5 năm nữa là gì?

4.        Vì sao bạn nghỉ việc ở nơi làm cũ?

5.        Điểm yếu của bạn là gì? - Nhược điểm của anh/chị là gì?

6.        Điểm mạnh của bạn là gì?

7.        Bạn có biết gì về công việc của chúng tôi không?

8.        Vì sao chúng tôi nên tuyển bạn?

9.        Bạn có nghĩ bạn là người thành công?

10.     Vì sao bạn lại không có việc làm trong thời gian qua?

11.     Đồng nghiệp cũ thường nói gì về bạn?

12.     Bạn dự định làm cho chúng tôi trong bao lâu?

13.     Bạn có nghĩ là năng lực của bạn vượt so với yêu cầu của chúng tôi?

14.     Nếu được nhận vào làm ở vị trí này, anh/chị nghĩ là mình có ưu điểm gì để hoàn thành tốt công việc?

15.     Tại sao anh/chị muốn làm việc ở đây?

16.     Khi nào anh/chị cảm thấy hài lòng với công việc nhất?

17.     Anh/chị có thể làm được gì cho chúng tôi?

18.     Anh/chị đang tìm kiếm mức lương nào?


19.     Thành tích lớn nhất trong công việc của anh/chị là gì?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Có bình luận trên trang