Thứ Bảy, 4 tháng 2, 2017

Hướng dẫn comment lấy sdt khách hàng

- LẤY SỐ ĐIỆN THOẠI
Trả lời khách hàng ngay lập tức sẽ có kết quả cao hơn.
Vì vậy Yêu cầu: kiểm tra comment và tin nhắn liên tục trong ngày,

  • KHI có khách hàng COMMENT chuyển họ về inbox nhắn tin.
Bằng comment như sau:

Chào bạn! Rất vui nhận được quan tâm của bạn.
mình đã inbox với bạn. bạn vào inbox kiểm tra nhé.
  •  KHI có khách hàng INBOX . Thì xin số điện thoại.
 Bằng tin nhắn như sau:


Bạn ơi, để tư vấn hỗ trợ bạn sử dụng sản phẩm đúng liệu trình và đảm bảo dứt điểm tình trạng bạn đang gặp,
bạn nhắn mình SỐ ĐIỆN THOẠI để chuyên gia tư vấn giúp bạn được tốt hơn ạ!
Đây là số điện thoại của mình 0911889963 hoặc bạn cũng có thể gọi cho mình nhé.

Hoặc

Chào bạn ! chúc bạn một ngfy tuyệt vời nhé <3
Cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng sản phẩm của shop (y)
Bạn vui lòng nhắn sdt bên mình sẽ tư vấn cho bạn liệu trình chính xá giúp bạn dứt điểm tình trạng hiện thời :)
Hoặc bạn có thể gọi cho mình đây là số dt của mình 0911889963

Nếu khách vẫn không chịu cho thì nhắn tiếp.

Chào chị, em thấy chị xem tin nhắn nhưng chắc chị bận nên chưa trả lời.
Để hỗ trợ chị sử dụng sản phẩm đúng liệu trình và dứt điểm trong thời gian sớm nhất.
Chị vui lòng để lại số điện thoại, sẽ có chuyên viên liên hệ tư vấn riêng cho chị nhé :)

Khách vẫn nhất quyết không cho và nói chỉ cần biết giá thôi không cần tư vấn đâu.

Hi bạn! Mình chỉ là admin của page để quản trị page thôi.  Nên bạn gửi số điện thoại để mình chuyển chuyên gia tư vấn hỗ trợ bạn sử dụng sản phẩm đúng liệu trình và đảm bảo dứt điểm tình trạng bạn đang gặp,
Đây là số điện thoại của mình 0911889963 bạn cũng có thể gọi cho mình nhé.

Nếu họ vẫn ko trả lời thì chờ thêm một thời gian rồi nhắn câu này.

Hi bạn ! bạn có đó không. hiện tình trạng của bạn thế nào rồi.

  • Trường hợp III. KHI có khách hàng gọi tới HOTLINE để hỏi thì:
1. Trả lời khách hàng theo kịch bản Telesale. 

Sau khi lấy được số 

1. Khi đã có số điện thoại thì trả lời cả tin nhắn và cả comment theo cùng một mẫu dưới đây để cảm ơn.

Chào bạn, Mình là ......,  rất vui nhận sdt của bạn. Mình sẽ gọi lại tư vấn cho bạn sớm nhé

2. Sau đó nhập sđt, nhập nick facebook và bấm vào nút xem trang cá nhân để  Copy nick facebook cá nhân, rồi xem thông tin thời gian gọi thuận tiện rồi, Đưa các thông tin vào form để lưu thông tin khách hàng.

3Ẩn comment  số đt của khách hàng đó trên fanpage. Nếu có pages.fm (phần mềm tự động ẩn comment) sẽ ẩn tự động

1 nhận xét:

Có bình luận trên trang